Vì sao khách hàng nên sử dụng gói bảo hành mở rộng cho điện thoại tại ISP Việt Nam

Cuộc sống hiện đại nhộn nhịp, điện thoại di động ngày càng một trong những thiết bị điện tử “vật bất ly thân”, có vai trò rất lớn. Do đó, giá trị của chiếc điện thoại ngày càng nâng tầm tương ứng với tiện ích nó đem lại từ vài triệu đến vài chục triệu đồng. Để bảo vệ chúng, khi mua chắc hẳn các bạn được tư vấn sử dụng thêm gói bảo hành nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc: Vì sao khách hàng nên sử dụng gói Bảo hành mở rộng cho điện thoại tại ISP Việt Nam. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

1. Gói bảo hành mở rộng tại ISP Việt Nam là gì? 

Bảo hành mở rộng là chế độ bảo hành trả phí để kéo dài thời hạn bảo hành thêm 1-2 năm sau khi hết thời gian bảo hành của hãng, thường áp dụng cho các thiết bị điện tử  (điện thoại, laptop, máy tính bảng) mới.

Sản phẩm sẽ được bảo hành tất cả các lỗi do kỹ thuật máy, không bảo hành các lỗi do người sử dụng gây ra (như rơi rớt, bể màn hình, vô nước…).

 Về cơ bản, gói dịch vụ này sẽ bảo hành cho tất cả những hỏng hóc mà nhà sản xuất bảo hành. 

2. Tại sao nên tham gia gói Bảo hành mở rộng cho điện thoại? 

Theo sự phát triển của công nghệ, điện thoại không chỉ là thiết bị để nghe gọi mà còn tích hợp nhiều ứng dụng tuyệt vời khác với thời gian sử dụng đôi khi 24/24 tính cả thời gian chạy ngầm của ứng dụng.

Do đặc thù là đồ điện tử và thời gian sử dụng liên tục dài nên rất khó nói trước độ bền của máy. Cùng một model máy nhưng có sản phẩm rất hay gặp trục trặc, hỏng hóc về linh kiện, có những sản phẩm thì không do cách sử dụng của từng người; bên cạnh đó cũng có những series, thậm chí là model máy có tỷ lệ lỗi cao. Do đó, để bảo vệ quyền lợi của người dùng cũng như bảo toàn giá trị sản phẩm, gói Bảo hành mở rộng tại ISP Việt Nam sẽ giúp bạn điều đó. Gói dịch vụ sẽ bảo hành tất cả những hỏng hóc mà hãng bảo hành với thời gian xa hơn từ 1 đến 2 năm.

Tại sao đã có bảo hành của hãng vẫn cần tham gia thêm Bảo hành mở rộng? 

Các nhà sản xuất luôn đảm bảo với khách hàng rằng thiết bị của họ sẽ được sửa chữa hoặc thay thế miễn phí khi gặp hư hỏng và được xác định là do lỗi của hãng. Phần lớn các nhà sản xuất thường bảo hành 1 năm kể từ ngày bạn mua điện thoại của họ. Nếu có lỗi phần cứng phát sinh trong khoảng thời gian đó thì bạn có quyền yêu cầu sửa chữa hoặc thay thế nếu việc sửa chữa không đáp ứng được.

Nếu thiết bị của bạn còn trong thời hạn bảo hành thì khi gặp bất kỳ lỗi phát sinh được hãng thẩm định đúng là lỗi sản xuất thì họ sẽ thực hiện bảo hành máy, còn những trường hợp do chính người dùng gây ra lỗi hoặc ngay sau khi hết hạn bảo hành thì hãng sẽ từ chối.

Nhận thấy điểm bất lợi đó, gói Bảo hành mở rộng tại ISP Việt Nam sẽ giúp bạn khắc phục. Thời gian bảo hành của máy được gia hạn, ISP Việt Nam cung cấp dịch vụ tương đương bảo hành chính hãng. Giá trị bảo hành tối đa theo giá trị sản phẩm tại thời điểm mua. Gói sẽ có giá trị ngay khi bảo hành của hãng hết hạn. Để sử dụng dịch vụ, bạn cần mua gói dịch vụ ngay sau khi mua sản phẩm. 

Để tư vấn chi tiết về gói dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ tổng đài: 083.302.8855. 

3. Lợi ích khi sử dụng gói dịch vụ Bảo hành mở rộng

– Bảo hành tất cả các hư hỏng về cơ, điện hoặc các vấn đề về điện. 

– Gia hạn thêm thời gian bảo hành sản phẩm với quyền lợi tương đương chính hãng.

– Có hiệu lực ngay sau khi kết thúc bảo hành chính hãng.

– Miễn phí phụ tùng và tiền công sửa chữa.

– Không giới hạn số lần sửa chữa.

– Được đổi sản phẩm tương đương trong trường hợp không sửa được.

– Hạn mức bảo hành tối đa là giá sản phẩm tại thời điểm mua.

– Chuyển nhượng sang chủ mới không cần giấy tờ, thủ tục khác.

3. Đặc điểm của gói Bảo hành mở rộng

Hiện tại, ISP Việt Nam đang có các gói bảo hành tương ứng với thời gian như sau: 

Bảo hành của NSX BHMR
18 tháng 18M + 12M, 18M + 24M
1 năm  1+1, 1+2
2 năm 2+1, 2+2

– Các điều kiện để mua BHMR: 

+ Đủ bảo hành gốc của Nhà sản xuất. 

+ Sản phẩm được mua tại ISP Việt Nam hoặc các đối tác của ISP Việt Nam. 

Với những thông tin trên đây, chắc chắn bạn đã có trả lời cho câu hỏi: Vì sao khách hàng nên sử dụng gói bảo hành mở rộng cho điện thoại của ISP Việt Nam. Hy vọng bài viết đã chia sẻ những nội dung hữu ích. 

Để tư vấn chi tiết về các gói bảo hành tại ISP Việt Nam, quý khách hàng có thể liên hệ 

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI, DỊCH VỤ VÀ KỸ THUẬT ISP

Trụ sở : Shophouse A5-05, KĐT Thành phố Giao lưu, số 232 Phạm Văn Đồng, Hà Nội

Hotline : 083.302.8855

Website: https://ispvietnam.com.vn/