Quy trình bảo hành

DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
Mạng lưới bảo hành rộng với 16 đối tác lớn, 65 trung tâm, 300 điểm tiếp nhận bảo hành. ISP Việt Nam cam kết chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín với những lợi thế cạnh tranh hàng đầu.
THỦ TỤC ĐƠN GIẢN
Khách hàng chỉ cần liên hệ Hotline 083.302.8855, ISP Việt Nam sẽ tư vấn miễn phí và hướng dẫn khách hàng thủ tục khai báo lỗi và tiếp nhận bảo hành.
PHẢN HỒI NHANH
Chúng tôi sẵn sàng phản hồi các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng. Thời gian phản hồi trong vòng 4h (giờ làm việc).
GIẢI QUYẾT KỊP THỜI
Tối đa 4h để báo lỗi, 70% các trường hợp được xử lý 1 – 3 ngày làm việc 25% các trường hợp khác được xử lý 3 – 7 ngày.
CHI PHÍ HỢP LÝ: Chỉ với mức chi phí hợp lý từ 3 – 5% giá trị sản phẩm, khách hàng sẽ nhận được quyền lợi bảo hành tương đương với giá thành sản phẩm lúc mua. Thêm nhiều ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp.
