BẢO HÀNH MỞ RỘNG (ISP CARE)
Là Dịch vụ hỗ trợ từng phần hoặc trọn gói cho các Doanh nghiệp Bảo hiểm, nhà sản xuất, nhà bán lẻ… khi cần đến một mạng lưới bảo hành rộng khắp, đa dạng và chuyên nghiệp.

GIA HẠN BẢO HÀNH (I-CARE+)
Là dịch vụ nổi bật và luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn của ISP Việt Nam. Với gói I-Care+, khách hàng sẽ được gia tăng thời gian bảo hành, đảm bảo luôn An tâm trong quá trình sử dụng thiết bị lâu dài, đặc biệt là đối với các sản phẩm điện tử và điện lạnh.

BẢO HÀNH RƠI/VỠ/NGẤM NƯỚC (I-CARE PLATINUM)
Là gói Dịch vụ bảo hành bảo vệ khách hàng sở hữu các thiết bị cầm tay như điện thoại, máy tính bảng, laptop trước các hỏng hóc điện và cơ điện gây ra do các tác động bất ngờ, vô ý từ bên ngoài như rơi vỡ, ngấm nước…

BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 (I-VIPCARE)
Là gói Dịch vụ bảo hành đem lại trải nghiệm bảo hành cao hơn so với bảo hành chính hãng. Với gói bảo hành này, khi sản phẩm phát sinh lỗi được xác nhận thuộc phạm vi bảo hành của nhà sản xuất, ISP Việt Nam sẽ thay thế một sản phẩm mới cùng mẫu cho khách hàng thay vì phải chờ đợi sửa chữa.

DỊCH VỤ BẢO HÀNH CHUYỂN ĐỔI
Trong vòng 24 tháng kể từ ngày mua gói Dịch vụ cho Điện thoại, Máy tính bảng tại các chuỗi cửa hàng điện máy, khách hàng sẽ được ISP Việt nam cam kết sẽ Thu cũ sản phẩm với mức khấu hao cố định (tính trên giá của sản phẩm tại thời điểm Thu cũ) và Đổi mới một sản phẩm khác.

BẢO HÀNH TOÀN DIỆN
Một trong những sản phẩm bảo hành mới nhất và nhiều quyền lợi hấp dẫn hiện nay của ISP Việt Nam dành cho sản phẩm iPhone chính là Bảo hành 3 trong 1.