BẢO HÀNH MỞ RỘNG (ISP CARE)

 

 

DỊCH VỤ BẢO HÀNH CHUYỂN ĐỔI

Trong vòng 365 ngày từ khi mua gói Dịch vụ cho sản phẩm Điện thoại, Máy tính bảng tại các chuỗi cửa hàng điện máy, khách hàng sẽ được ISP Việt nam cam kết sẽ Thu cũ sản phẩm với mức khấu hao cố định là 10% cho tháng đầu tiên và 2% cho tháng sử dụng tiếp theo (tính trên giá của sản phẩm tại thời điểm Thu cũ) và Đổi mới một sản phẩm khác theo mong muốn của khách hàng. Khách hàng trả khoản tiền chênh giữa giá sản phẩm mới với hạn mức Thu cũ mà ISP Việt Nam cam kết để được nhận sản phẩm Đổi mới (với điều kiện sản phẩm vẫn còn đủ điều kiện bảo hành của nhà sản xuất dành cho sản phẩm).
Trường hợp khách hàng không có nhu cầu Thu cũ trong năm đầu tiên mà giữ lại sản phẩm để tiếp tục sử dụng, sản phẩm của khách hàng sẽ được ISP Việt Nam tự động gia hạn thêm 1 năm bảo hành ngay sau khi sản phẩm kết thúc 1 năm Bảo hành chính hãng.

 

 

GIA HẠN BẢO HÀNH (I-CARE+)

Là dịch vụ nổi bật và luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn của ISP Việt Nam. Với gói I-Care+, khách hàng sẽ được gia tăng thời gian bảo hành, đảm bảo luôn An tâm trong quá trình sử dụng thiết bị lâu dài, đặc biệt là đối với các sản phẩm điện tử và điện lạnh.

Xem chi tiết

BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 (I-VIPCARE)

Là gói Dịch vụ bảo hành đem lại trải nghiệm bảo hành cao hơn so với bảo hành chính hãng. Với gói bảo hành này, khi sản phẩm phát sinh lỗi được xác nhận thuộc phạm vi bảo hành của nhà sản xuất, ISP Việt Nam sẽ thay thế một sản phẩm mới cùng mẫu cho khách hàng thay vì phải chờ đợi sửa chữa.

Xem chi tiết

BẢO HÀNH RƠI/VỠ/NGẤM NƯỚC (I-CARE PLATINUM)

Là gói Dịch vụ bảo hành bảo vệ khách hàng sở hữu các thiết bị cầm tay như điện thoại, máy tính bảng, laptop trước các hỏng hóc điện và cơ điện gây ra do các tác động bất ngờ, vô ý từ bên ngoài như rơi vỡ, ngấm nước… qua đó hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng thường xuyên, liên tục thiết bị của mình.

Xem chi tiết

DỊCH VỤ SỬA CHỮA

DỊCH VỤ SỬA CHỮA

ISP Việt Nam không chỉ được biết đến là hãng cung cấp các gói Dịch vụ bảo hành gia tăng, mà còn là đơn vị cung cấp Dịch vụ kiểm tra, chuẩn đoán lỗi, sửa chữa đa dạng các thiết bị từ điện thoại, máy tính bảng, laptop đến các thiết bị điện tử, điện lạnh hay gia dụng nhờ kết hợp với mạng lưới sửa chữa chính hãng, ủy quyền chính hãng và độc lập đa dạng và rộng khắp cả nước. 

Xem chi tiết

DỊCH VỤ HỖ TRỢ TPA

DỊCH VỤ HỖ TRỢ TPA

Là Dịch vụ hỗ trợ từng phần hoặc trọn gói cho các Doanh nghiệp Bảo hiểm, nhà sản xuất, nhà bán lẻ… khi cần đến một mạng lưới bảo hành rộng khắp, đa dạng và chuyên nghiệp. ISP Việt Nam cam kết chất lượng từ khâu đầu đến khâu cuối của một qui trình dịch vụ khách hàng, đảm bảo khách hàng luôn hài lòng và thấu hiểu khi trải nghiệm dịch vụ.

Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, ISP Việt Nam luôn mong muốn được mở rộng hợp tác với các Nhà sửa chữa trên toàn quốc để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Xem chi tiết