Loading...
logo

ISP Care+

ISP Care+ là chương trình Dịch vụ bảo hành của ISP Việt Nam cho các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng, viễn thông, IT… với các Gói dịch vụ gia tăng bảo hành đa dạng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng liên quan đến chất lượng bảo hành, phạm vi bảo hành, quy trình xử lý, phương án giải quyết và thời gian đáp ứng.

Nếu trước đây khách hàng chưa quen với các khái niệm Thời gian bảo hành gấp đôi Bảo hành chính hãng; Rơi vỡ, ngấm nước vẫn được bảo hành; Hỏng là đổi, không cần sửa; Hỗ trợ cả mất trộm mất cắp thì giờ đây, tất cả đều có thể được tìm thấy ở chương trình Dịch vụ bảo hành ISP Care+.

TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ HÀNG ĐẦU

image
1 cổng kết nối cho tất cả các hãng 0833028855; Tiếp cận bảo hành đa dạng: Tổng đài miễn phí 1800545454, quét mã QR, khai báo tại website
image
Mạng lưới sửa chữa chính hãng/uỷ quyền chính hãng, độc lập đa dạng, chuyên nghiệp, phủ khắp cả nước
image
Qui trình xử lý đơn giản, nhanh chóng với phương án hướng tới trải nghiệm dịch vụ tốt nhất của khách hàng
image
Đổi sản phẩm mới nếu không sửa được
image
Hỗ trợ nâng đời sản phẩm khi thực hiện bảo hành

CÁC QUYỀN LỢI ISP Care+ ĐEM TỚI CHO KHÁCH HÀNG

CAM KẾT DOANH NGHIỆP

  • Dịch vụ chuyên nghiệp

    Với mạng lưới bảo hành phủ khắp cả nước, hơn 65 đối tác bảo hành chính hãng, uỷ quyền chính hãng, độc lập, hơn 300 điểm tiếp nhận sửa chữa. ISP Care+ cam kết chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín với những lợi thế cạnh tranh hàng đầu.

  • Phản hồi Nhanh chóng

    Chúng tôi sẵn sàng phản hồi các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng. Thời gian phản hồi trong vòng 4h (giờ làm việc).

  • Thủ tục đơn giản

    Khách hàng chỉ cần liên hệ Hotline 083.302.8855, quét mã QR, hoặc khai thông tin trên website chính thức của ISP Việt Nam để được hướng dẫn thủ tục thông báo lỗi và tiếp nhận bảo hành.

  • Giải quyết kịp thời

    70% các trường hợp được xử lý 1–3 ngày làm việc, 25% các trường hợp khác được xử lý 3–7 ngày.

  • Chi phí hợp lý

    Chỉ với mức chi phí hợp lý từ 3%–5% giá sản phẩm, khách hàng sẽ nhận được quyền lợi bảo hành tương đương với giá sản phẩm lúc mua. Thêm nhiều ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp.

QUY TRÌNH BẢO HÀNH

BƯỚC 1

Liên hệ Hotline 083.302.8855 hoặc quét mã QR image

BƯỚC 2

Mang sản phẩm đến TTBH đã được chỉ dẫn

BƯỚC 3

Chờ sửa chữa và nhận lại sản phẩm

BƯỚC 4

Đánh giá chất lượng dịch vụ cho ISP Việt Nam

65

Nhà sửa chữa

300

Điểm sửa chữa

16

Đối tác lớn

500.000+

Khách hàng

Khách hàng nói về ISP Care+...

image
Mình mua cho Ba con Samsung Note 10 Lite mới và mua luôn gói Bảo hành rơi vỡ của ISP Care+ phòng trường hợp ba lớn tuổi không cẩn thận lỡ đánh rơi vỡ thì còn được bảo hành giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa bên ngoài tốn kém, linh kiện không chuẩn vì trường hợp rơi vỡ hãng không bảo hành.
image
Đối với các thiết bị điện tử, điện lạnh với tuần suất sử dụng liên tục không thể tránh khỏi có lúc gặp phải sự cố. Tivi nhà mình đang sử dụng bình thường thì có hiện tượng kẻ sọc màn hình. Với gói bảo hành mở rộng mình đã được thay màn hình tivi miễn phí, các bạn kỹ thuật viên làm việc rất chuyên nghiệp và nhanh chóng. Mình rất hài lòng về dịch vụ và cảm thấy may mắn khi đã lựa chọn gói bảo hành đến từ ISP Care+.
image
Đúng là có những sự cố mà không ai mong muốn xảy ra, tôi là người rất cẩn thận và trước đó tôi đã nghĩ không nên mua gói Bảo hành rơi vỡ nhưng với sự cố rơi vỡ vừa rồi cho đến giờ tôi thấy thật sự may mắn khi mình đã mua gói bảo hành của ISP care+ vì với quyền lợi mà nó đem lại thật sự hữu ích và giúp tôi tiết kiệm rất nhiều chi phí sửa chữa. Tôi hài lòng về lựa chọn của mình cũng như về dịch vụ của bên bạn!
image
Mới sắm cho bản thân em dế yêu Iphone 12 Pro max được giới thiệu nên mình có mua kèm cùng với gói bảo hành 1 đổi 1 của ISP Care+, sau 8 tháng sử dụng máy phát sinh lỗi camera và sau khi xác nhận lỗi mình đã được đổi một sản phẩm mới trong vòng 24h. Mình thực sự thấy rất hài lòng, các bạn làm việc rất chuyên nghiệp, hỗ trợ rất tốt và chả có lý do gì mình lại không mua tiếp gói bảo hành cho chiếc máy mới được đổi của mình. Good!
image
Máy của tôi không may bị rơi đúng khe thang máy rơi từ tầng 9 xuống đất lúc cầm lên máy đã vỡ nát màn hình và cong thân máy. Tôi có mua gói bảo hành toàn diện tại ISP Care+ và sau khi gửi máy đi bảo hành thì được báo do máy lỗi khá nặng nên sẽ được đổi máy tương đương. Tôi không nghĩ chỉ với số tiền nhỏ mình đã bỏ ra để mua Gói bảo hành lại mang lại trải nghiệm tuyệt vời đến vậy. Tôi rất hài lòng với dịch vụ cũng như Gói bảo hành mà ISP Care+ mang lại.
image
Công việc của tôi thường xuyên sử dụng đến laptop với tần suất cao, tôi cũng băn khoăn không biết nếu máy phát sinh sự cố khi hết bảo hành của hãng sẽ phải mang đi đâu để xử lý và rất may khi biết đến gói bảo hành của ISP Care+ tôi có thể gia hạn thêm thời gian bảo hành lên đến 2 năm. Mua bảo hành lúc mua thì sót tiền, đôi lúc cảm thấy không cần thiết, tuy nhiên không mua lúc xảy ra sự cố thì ngồi ước. Vậy nên tôi lựa chọn mua cho các thiết bị có giá trị để có thể yên tâm sử dụng lâu dài.
image

CÁC GÓI DỊCH VỤ BẢO HÀNH

MUA NGAY

Xem báo giá