
ISP Care+
ISP Care+ là chương trình Dịch vụ bảo hành của ISP Việt Nam cho các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng, viễn thông, IT… với các Gói dịch vụ gia tăng bảo hành đa dạng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng liên quan đến chất lượng bảo hành, phạm vi bảo hành, quy trình xử lý, phương án giải quyết và thời gian đáp ứng.
Nếu trước đây khách hàng chưa quen với các khái niệm Thời gian bảo hành gấp đôi Bảo hành chính hãng; Rơi vỡ, ngấm nước vẫn được bảo hành; Hỏng là đổi, không cần sửa; Hỗ trợ cả mất trộm mất cắp thì giờ đây, tất cả đều có thể được tìm thấy ở chương trình Dịch vụ bảo hành ISP Care+.
TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ HÀNG ĐẦU
CÁC QUYỀN LỢI ISP Care+ ĐEM TỚI CHO KHÁCH HÀNG
Bảo hành mở rộng
Là quyền lợi nổi bật và luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Với quyền lợi Bảo hành mở rộng, khách hàng sẽ được gia tăng thời gian bảo hành thêm 1 đến 2 năm, đảm bảo luôn An tâm trong quá trình sử dụng thiết bị lâu dài, đặc biệt là đối với các sản phẩm điện tử và điện lạnh.
Xem thêmBảo hành rơi vỡ
Là quyền lợi bảo hành bảo vệ khách hàng sở hữu các thiết bị cầm tay như điện thoại, máy tính bảng, laptop trước các hỏng hóc điện và cơ điện gây ra do các tác động bất ngờ, vô ý từ bên ngoài dẫn tới rạn, nứt, gãy, vỡ... qua đó hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng thường xuyên, liên tục thiết bị của mình.
Xem thêmBảo hành ngấm nước
Sở hữu các thiết bị cầm tay như điện thoại, máy tính bảng, laptop, đối diện với các tình huống sản phẩm dính nước mưa, đổ cốc nước, hay rơi xuống hồ bơi… là điều luôn làm khách hàng phiền lòng nhất, không được hãng bảo hành và gần như sản phẩm không thể khắc phục. Nhưng với quyền lợi này từ ISP Care+, khách hàng sẽ được bảo vệ trước các tình huống ngấm nước bất ngờ.
Xem thêmBảo hành 1 đổi 1
Là quyền lợi đem lại trải nghiệm bảo hành cao hơn so với bảo hành chính hãng. Với quyền lợi này, khi sản phẩm phát sinh lỗi trong 12 tháng đầu tiên từ khi mua dịch vụ và được xác nhận thuộc phạm vi bảo hành của nhà sản xuất, ISP Việt Nam sẽ thay thế một sản phẩm mới cùng mẫu cho khách hàng thay vì phải chờ đợi sửa chữa.
Xem thêmHỗ trợ mất trộm, cướp
Bị giật điện thoại, máy tính bảng, cướp laptop trong quá trình đi đường… là các tình huống không quá khó bắt gặp ở các thành phố lớn, các cung đường vắng. ISP Care+ đem đến cho khách hàng một cảm giác yên tâm hơn khi hỗ trợ các khách hàng của mình gặp các tình huống này bằng giải pháp cho mượn sản phẩm, hỗ trợ giá mua sản phẩm mới ở các đối tác của mình.
Xem thêmCAM KẾT DOANH NGHIỆP
-
Dịch vụ chuyên nghiệp
Với mạng lưới bảo hành phủ khắp cả nước, hơn 65 đối tác bảo hành chính hãng, uỷ quyền chính hãng, độc lập, hơn 300 điểm tiếp nhận sửa chữa. ISP Care+ cam kết chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín với những lợi thế cạnh tranh hàng đầu.
-
Phản hồi Nhanh chóng
Chúng tôi sẵn sàng phản hồi các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng. Thời gian phản hồi trong vòng 4h (giờ làm việc).
-
Thủ tục đơn giản
Khách hàng chỉ cần liên hệ Hotline 083.302.8855, quét mã QR, hoặc khai thông tin trên website chính thức của ISP Việt Nam để được hướng dẫn thủ tục thông báo lỗi và tiếp nhận bảo hành.
-
Giải quyết kịp thời
70% các trường hợp được xử lý 1–3 ngày làm việc, 25% các trường hợp khác được xử lý 3–7 ngày.
-
Chi phí hợp lý
Chỉ với mức chi phí hợp lý từ 3%–5% giá sản phẩm, khách hàng sẽ nhận được quyền lợi bảo hành tương đương với giá sản phẩm lúc mua. Thêm nhiều ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp.
QUY TRÌNH BẢO HÀNH
BƯỚC 1
Liên hệ Hotline 083.302.8855 hoặc quét mã QR
BƯỚC 2
Mang sản phẩm đến TTBH đã được chỉ dẫn
BƯỚC 3
Chờ sửa chữa và nhận lại sản phẩm
BƯỚC 4
Đánh giá chất lượng dịch vụ cho ISP Việt Nam
















65
Nhà sửa chữa
300
Điểm sửa chữa
16
Đối tác lớn
500.000+
Khách hàng
Khách hàng nói về ISP Care+...

CÁC GÓI DỊCH VỤ BẢO HÀNH
BẢO HÀNH MỞ RỘNG
(I-CARE)
- Kéo dài thời gian bảo hành thêm từ 1 đến 2 năm
- Miễn phí linh kiện thay thế và tiền công sửa chữa
- Không hạn chế số lần sửa
- Đổi sản phẩm mới nếu không sửa được
- Hỗ trợ mất trộm/cướp 1 năm từ ngày mua dịch vụ
BẢO HÀNH RƠI VỠ
(I–CARE PLATINUM)
- Bảo hành hỏng hóc cơ điện gây ra do sự cố rơi bất ngờ dẫn tới rạn, nứt, gãy vỡ sản phẩm
- Hỗ trợ 80% chi phí sửa chữa hoặc thay mới nếu không sửa được
- Hỗ trợ nâng đời sản phẩm khi không sửa được
- Tiếp tục thời gian bảo hành cơ điện của hãng
- Hạn mức bảo hành tối đa lên đến giá của sản phẩm tại thời điểm mua dịch vụ
BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 (Năm 1)
(I-VIPCARE)
- Bảo hành các lỗi cơ, điện 12 tháng kể từ ngày mua
- Lỗi là đổi mới, không sửa chữa
- Miễn phí đổi sản phẩm cùng mẫu
- Không hạn chế số lần đổi
- Hỗ trợ lên đời máy
BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 (Năm 2)
(I-VIPCARE)
- Bảo hành các lỗi cơ, điện 12 tháng kể từ ngày hết bảo hành chính hãng
- Lỗi là đổi mới, không sửa chữa
- Miễn phí đổi sản phẩm cùng mẫu (airpods, apple watch)
- Mức khấu trừ 1% áp dụng cho đổi mới điện thoại, máy tính bảng
- Khách hàng được đổi sản phẩm 1 lần
- Hỗ trợ lên đời máy