ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN DỊCH VỤ BẢO HÀNH TẠI ISP CARE+

PHẠM VI BẢO HÀNH BHMR

Bảo hành thêm 1 đến 2 năm đối với máy mới hoặc thêm 6 đến 18 tháng đối với máy cũ sau khi kết thúc bảo hành Nhà sản xuất/ Nhà bán lẻ.

BHMR bảo hành các linh kiện và chi trả toàn bộ tiền công sửa chữa đối với các sản phẩm được bảo hành cho các khiếm khuyết về cơ và điện vốn có và chỉ trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất dành cho sản phẩm.

Trường hợp không thể sửa chữa, Nhà bán lẻ sẽ đổi sản phẩm tương đương khác có tính đến yếu tố hao mòn và khấu hao.

PHẠM VI BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 (NĂM 1)

Trong thời gian 12 tháng bảo hành của nhà sản xuất kể từ ngày mua, nếu sản phẩm bị các lỗi về cơ và điện vốn chỉ có trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất dành cho sản phẩm (không bao gồm các tác động ngẫu nhiên từ bên ngoài), Nhà bán lẻ sẽ thay thế một sản phẩm mới cùng mẫu cho khách hàng (không bao gồm phụ kiện).

Trường hợp không có sản phẩm cùng mẫu để đổi, chúng tôi sẽ đổi sản phẩm tương đương khác cho khách hàng với giá trị tối đa không quá 90% giá sản phẩm ban đầu.

PHẠM VI BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 (NĂM 2)

Trong khoảng thời gian 12 tháng kể từ thời điểm kết thúc bảo hành của nhà sản xuất, nếu sản phẩm bị các lỗi về cơ và điện vốn chỉ có trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất dành cho sản phẩm (không bao gồm các tác động bất ngờ từ bên ngoài), Nhà bán lẻ sẽ:

  • Đối với tai nghe và đồng hồ thông minh: thay thế một sản phẩm mới cùng mẫu cho khách hàng (không bao gồm phụ kiện). Trường hợp không có sản phẩm cùng mẫu để đổi, chúng tôi sẽ đổi sản phẩm tương đương khác cho khách hàng với giá trị tối đa không quá 90% giá sản phẩm ban đầu.
  • Đối với điện thoại, máy tính bảng: thay thế một sản phẩm mới cùng mẫu cho khách hàng (không bao gồm phụ kiện) với mức khấu trừ 1% cho mỗi tháng sử dụng.

PHẠM VI BẢO HÀNH RƠI VỠ, NGẤM NƯỚC

Bảo hành cho các hỏng hóc cơ và điện gây ra do tác động bất ngờ, bao gồm cả rơi vỡ và ngấm nước, có hiệu lực trong thời gian 12 tháng bảo hành của nhà sản xuất, kể từ ngày mua. Tác động bất ngờ có nghĩa là tác động từ bên ngoài, dẫn đến bị gãy vỡ vật lý, hỏng hóc hoặc ngừng hoạt động đối với sản phẩm, mà không đoán trước được, bất ngờ, không có suy tính trước, và xảy ra độc lập với các nguyên nhân khác.

Mức khấu trừ áp dụng là 20% trên mỗi lần sửa chữa hoặc thay thế.

Mức khấu trừ là tỷ lệ phần trăm khách hàng cần phải trả trên chi phí cho mỗi lần hoặc tất cả các lần bảo hành hoặc thay thế sản phẩm theo quyền lợi của gói DVBH đã mua. Số tiền còn lại sẽ do Nhà bán lẻ thanh toán.

ĐỐI VỚI VIỆC SỬA CHỮA

Liên hệ đường dây nóng số 1800545454/083.302.8855, hoặc quét mã QR. Việc sửa chữa sẽ không được phép thực hiện nếu chưa có sự xác nhận đồng ý từ Nhà bán lẻ.

NỘP HỒ SƠ YÊU CẦU BẢO HÀNH

Khách hàng đem sản phẩm đến đơn vị sửa chữa được chỉ định bởi Nhà bán lẻ trong khoảng thời gian bảo hành; trường hợp sản phẩm bị rơi vỡ, ngấm nước trong vòng hai (02) ngày kể từ khi xảy ra sự cố, nếu không chúng tôi sẽ không chấp nhận yêu cầu dịch vụ.

Vui lòng thoát khỏi tài khoản, gỡ bỏ SIM, thẻ nhớ và xóa mọi thứ mà khách hàng cho là cần bảo mật. Nhà bán lẻ không chịu trách nhiệm nếu khách hàng để lại các dữ liệu này trên sản phẩm.

Để được hưởng quyền lợi hỗ trợ mất trộm, cướp, khách hàng cần phải cung cấp Biên bản công an xác nhận vụ việc mất trộm, cướp đó kèm hóa đơn mua sản phẩm mới hoặc chi phí thuê sản phẩm của Nhà bán lẻ.

ĐIỀU KHOẢN LOẠI TRỪ

  • Hỏng hóc gây ra bởi sự cố ý của khách hàng hoặc người khác;
  • Hành vi không trung thực khác của khách hàng hoặc người đại diện trong quá trình khai báo thông tin ban đầu cũng như khi yêu cầu bảo hành;
  • Sử dụng sản phẩm trong quá trình thực hiện hành vi vi phạm pháp luật;
  • Thời điểm phát sinh hỏng hóc hoặc việc thông báo bảo hành nằm ngoài thời gian hiệu lực của gói DVBH;
  • Các khiếm khuyết bị nhà sản xuất thu hồi;
  • Sản phẩm được lưu trữ hoặc sử dụng trong một địa điểm hoặc môi trường, cách thức không tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất;
  • Sản phẩm được gắn trên các phương tiện giao thông của lái xe taxi hoặc lái xe công nghệ;
  • Vật trang trí không có chức năng vận hành, màu sơn, sim, thẻ nhớ, phụ kiện kèm theo sản phẩm, dữ liệu trên sản phẩm;
  • Tất cả các loại pin;
  • Sản phẩm bị rơi vỡ, ngấm nước (áp dụng cho BHMR, 1 ĐỔI 1);
  • Sản phẩm bị các lỗi về cơ và điện (áp dụng cho BH RƠI VỠ, NGẤM NƯỚC);
  • Trộm, cướp, mài mòn, bị động vật và côn trùng phá hoại;
  • Lạm dụng, và cẩu thả trong quá trình sử dụng nói chung cũng như sau khi hỏng hóc xảy ra, không theo hướng dẫn của nhà sản xuất; bao gồm việc để trẻ nhỏ dưới 6 tuổi cầm, nắm, sử dụng;
  • Hỏng hóc do các xung đột, mâu thuẫn dân sự;
  • Hỏng hóc do biến đổi dòng điện, và/hoặc sử dụng sai điện thế, cháy nổ.

GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM

  1. Giới hạn trách nhiệm cho bất kỳ một lần hoặc tất cả các lần bảo hành trong mọi trường hợp sẽ không vượt quá giá mua gốc của sản phẩm được ghi trên hoá đơn bán hàng.
  2. Các linh kiện thay thế là linh kiện nguyên gốc hoặc không nguyên gốc hoạt động theo đặc điểm kỹ thuật tương đương chính hãng.
  3. Nhà bán lẻ sẽ thay thế sản phẩm của quý khách bằng một sản phẩm tương đương có tính đến yếu tố hao mòn và khấu hao nếu sản phẩm đó không thể sửa chữa được hoặc việc sửa chữa không có lợi về mặt kinh tế. Sản phẩm bị thay thế sẽ trở thành tài sản của Nhà bán lẻ. Bất kỳ sự thay thế nào như vậy sẽ ngay lập tức chấp dứt hiệu lực của DVBH mà không hoàn trả lại phí và Nhà bán lẻ sẽ không còn trách nhiệm nào đối với những điều khoản còn lại nếu có nào của gói DVBH (Không áp dụng với 1 ĐỔI 1 (năm 1)).
  4. Nhà bán lẻ hỗ trợ khách hàng trong trường hợp bị trộm, cướp sản phẩm có mua kèm gói BHMR, 1 ĐỔI 1 (năm 2) ngay trong năm đầu tiên theo một trong các phương án sau:
  • Cho mượn sản phẩm để sử dụng trong vòng tối đa 10 ngày; hoặc
  • Giảm giá mua sản phẩm mới tại NBL là 10% trên giá trị sản phẩm bị mất trộm, cướp (không vượt quá 1.000.000 đồng).

CHẤM DỨT VÀ HỦY HIỆU LỰC BẢO HÀNH

Gói DVBH sẽ chấm dứt hiệu lực và không hoàn lại phí trong trường hợp:

  1. Sửa chữa, thay thế hoặc chỉnh sửa trái phép đối với sản phẩm;
  2. Nhà bán lẻ phát hiện ra sự gian dối trong khai báo của khách hàng hoặc người đại diện trong quá trình mua dịch vụ hoặc Yêu cầu bảo hành.
  3. Sản phẩm không đảm bảo yếu tố ngoại quan như móp, trầy xước, rạn, nứt, vỡ… hoặc ngấm nước (áp dụng với BHMR, 1 ĐỔI 1).
  4. Khách hàng đã được hưởng quyền lợi hỗ trợ trộm, cướp.

TOÀN BẢN THỎA THUẬN

Đây là toàn bộ bản thỏa thuận giữa Nhà bán lẻ và người mua DVBH và không có cách trình bày bằng lời nói hoặc văn bản nào khác có hiệu lực.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ

NG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI, DỊCH VỤ VÀ KỸ THUẬT ISP

Trụ sở: Shophouse A5-05, KĐT Thành phố Giao lưu, số 232 Phạm Văn Đồng, Hà Nội

Hotline : 083.302.8855

Website: https://ispvietnam.com.vn/