Các câu hỏi thường gặp

I. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Bảo hành mở rộng là gói dịch vụ kéo dài thời gian bảo hành cho sản phẩm sau khi kết thúc thời gian bảo hành của nhà sản xuất ( thêm 1 đến 2 năm cho sản phẩm mới; 6 đến 18 tháng cho sản phẩm đã qua sử dụng, trôi bảo hành), cùng các quyền lợi tương đương như của nhà sản xuất.

Sửa chữa, thay thế các linh kiện hỏng hóc trong thời gian bảo hành hoàn toàn miễn phí. Trong trường hợp không sửa được, hoặc không có linh kiện để thay thế, ISP Việt Nam sẽ tiến hành đổi theo quy định cho khách hàng.

=> Về cơ bản, BHMR bảo hành cho tất cả những hỏng hóc cơ điện mà Nhà sản xuất cam kết bảo hành.

II. BẢO HÀNH RƠI/VỠ/NGẤM NƯỚC

Là dịch vụ bảo hành cho các sản phẩm di động (điện thoại, máy tính bảng), trong đó, ngay năm đầu tiên kể từ khi mua hàng, sản phẩm sẽ được bảo hành rơi vỡ, rơi nước do ngoại lực tác động ngẫu nhiên.

Có. Khi anh/chị mua gói rơi/vỡ/ngấm nước, 12 tháng đầu tiên, sản phẩm sẽ được hưởng quyền lợi bảo hành rơi vỡ, rơi nước do ngoại lực tác động ngẫu nhiên.

Sửa chữa , thay thế các linh kiện hỏng hóc của sản phẩm phát sinh trong quá trình sử dụng với các tác động ngẫu nhiên như rơi vỡ , ngấm nước

Trong trường hợp không sửa được, ISP Việt Nam sẽ tiến hành đổi mới theo qui định cho khách hàng.

Với gói bảo hành rơi vỡ , ngấm nước ISP Việt Nam sẽ áp dụng mức đồng chi trả là 20% , tức là ISP Việt Nam sẽ chi trả 80% chi phí sửa chữa/1 lần sửa chữa hoặc đổi mới .

Vâng, bên em sẽ thanh toán cho anh/chị cho tới 80% giá trị máy tại thời điểm mua ban đầu. Anh/ chị sẽ phụ thanh toán 20% ạ.

III. BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 (NĂM 1)

Trong khoảng thời gian hiệu lực của gói bảo hành 1 đổi 1 , nếu sản phẩm bị các lỗi về cơ và điện, và được các đơn vị bảo hành Uỷ quyền/chính hãng xác nhận thuộc phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất, ISP Việt Nam sẽ thay thế một sản phẩm mới cùng mẫu cho khách hàng miễn phí.

Sản phẩm tham gia gói 1 đổi 1 năm 1 sẽ nhận được những quyền lợi Vip như sau:

  • Đổi máy trong vòng 24 giờ làm việc kể từ khi trung tâm bảo hành xác nhận lỗi
  • Không giới hạn số lần đổi trong thời gian bảo hành
  • ISP Việt Nam cam kết đổi miễn phí máy mới 100%

=> Với những quyền lợi nêu trên khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không phải lo sử dụng sản phẩm đã qua sửa chữa và tránh được mất giá .

Sửa chữa , thay thế các linh kiện hỏng hóc của sản phẩm phát sinh trong quá trình sử dụng với các tác động ngẫu nhiên như rơi vỡ , ngấm nước

Trong trường hợp không sửa được, ISP Việt Nam sẽ tiến hành đổi mới theo qui định cho khách hàng.

Với gói bảo hành rơi vỡ , ngấm nước ISP Việt Nam sẽ áp dụng mức đồng chi trả là 20% , tức là ISP Việt Nam sẽ chi trả 80% chi phí sửa chữa/1 lần sửa chữa hoặc đổi mới .

Vâng, bên em sẽ thanh toán cho anh/chị cho tới 80% giá trị máy tại thời điểm mua ban đầu. Anh/ chị sẽ phụ thanh toán 20% ạ.

IV. BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 (NĂM 2)

Trong khoảng thời gian 365 ngày kể từ khi hết 1 năm bảo hành chính hãng hoặc bảo hành của Nhà bán lẻ, nếu sản phẩm bị các lỗi về cơ và điện, và được các đơn vị bảo hành chỉ định xác nhận thuộc phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất, ISP Việt Nam sẽ thay thế một sản phẩm mới cùng mẫu cho khách hàng .

  • Đổi sản phẩm mới 100% cho khách hàng .
  • Đổi máy trong vòng 24 giờ làm việc kể từ khi trung tâm bảo hành xác nhận lỗi .
  • Lỗi là đổi mới không sửa chữa .

=> Với các quyền lợi Vip khách hàng tham gia gói bảo hành 1 đổi 1 năm 2 hoàn toàn yên tâm không lo mất giá và sản phẩm có thể có thời gian bảo hành tối đa lên tới 36 tháng .

V. CÂU HỎI CHUNG LIÊN QUAN ĐẾN QUY TRÌNH

Anh/chị gọi ngay theo hotline miễn phí 1800545454/083.302.8855, hoặc quét mã QR để được hỗ trợ. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ ghi nhận tổn thất và hướng dẫn anh/chị mang sản phẩm tới cơ sở sửa chữa phù hợp.

  • Sản phẩm được bảo hành
  • Phiếu Dịch vụ bảo hành
  • Hóa đơn/phiếu xuất kho mua hàng

Không, anh/chị hãy gọi theo hotline để được hỗ trợ. Dịch vụ bảo hành sẽ mất hiệu lực nếu bị can thiệp ngoài hệ thống bảo hành của ISP Việt Nam.

Kể từ khi cơ sở sửa chữa tiếp nhận sản phẩm bảo hành:

  • Điện thoại, máy tính bảng: 3 đến 5 ngày làm việc
  • Điện tử, máy tính: 7 đến 10 ngày làm việc

ISP Việt Nam sẽ tiến hành đổi sản phẩm tương đương cho khách hàng.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ 

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI, DỊCH VỤ VÀ KỸ THUẬT ISP

Trụ sở: Shophouse A5-05, KĐT Thành phố Giao lưu, số 232 Phạm Văn Đồng, Hà Nội

Hotline : 083.302.8855

Website: https://ispvietnam.com.vn/