Bảo hành toàn diện là gì?

Được mệnh là combo dịch vụ 5 sao bao gồm Bảo hành mở rộng và Bảo hành rơi vỡ, ngấm nước, đây là gói dịch vụ bảo hành được khách hàng ưa chuộng sử dụng cho các sản phẩm điện thoại di động, máy tính bảng và laptop. Vậy gói Bảo hành toàn diện là gì? Có những lợi ích gì khi tham gia dịch vụ? Cùng ISP Việt Nam tìm câu hỏi chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

1. Bảo hành toàn diện tại ISP Việt Nam là gì? 

Với gói Bảo hành toàn diện, các thiết bị di động sẽ được bảo vệ trước cả các sự cố rơi vỡ, ngấm nước do vô ý trong năm đầu mà hãng không bảo hành, đồng thời, năm thứ 2 sử dụng sản phẩm, khách hàng cũng yên tâm hơn với việc được gia hạn thời gian bảo hành từ phía ISP Việt Nam. Vì vậy, với 1 năm đầu được bảo hành rơi vỡ, ngấm nước, năm 2 được bảo hành thêm các lỗi về cơ điện, khách hàng còn gì phải lo lắng, an tâm sử dụng thôi!

2. Đặc điểm của gói Bảo hành toàn điện

Do được xây dựng dựa trên nền tảng của 2 gói Bảo hành mở rộng và bảo hành sửa chữa, nên gói bảo hành này có đầy đủ tối đa các đặc điểm của 2 gói trên. 

Quyền lợi ở 1 năm đầu tiên, BHTD bảo hành cho các vô ý từ người sử dụng bao gồm cả các sự cố rơi vỡ, vô nước…. Khi có các sự cố này, khách hàng sẽ được ISP Việt Nam sửa chữa theo tiêu chuẩn chính hãng hoặc tương đương chính hãng với mức hỗ trợ lên tới 80%.

Quyền lợi ở năm 2 sau 1 năm bảo hành chính hãng, sản phẩm lại tiếp tục được bảo hành thêm các lỗi về cơ điện mà nhà sản xuất cũng cam kết bảo hành trong năm đầu.

Như vậy, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng gói dịch vụ dài lâu, giảm thiểu tối đa rủi ro cả từ bên trong lẫn bên ngoài cho sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Gói bảo hành này cũng không giới hạn số lần sửa chữa, hạn mức bảo hành lên tới giá trị sản phẩm tại thời điểm mua hàng. Nếu không có linh kiện thay thế hoặc không khắc phục được lỗi, khách hàng sẽ được ISP Việt Nam hỗ trợ đổi sang sản phẩm tương đương.  

3. Quy trình hỗ trợ gói dịch vụ bảo hành toàn diện 

Để bảo vệ tối đa quyền lợi, khi máy gặp trục trặc, quý khách hàng cần liên hệ ngay đến Tổng đài hỗ trợ theo Hotline 1800 545454 hoặc quét mã QR để thông báo sự cố. Sản phẩm sẽ được nhân viên kỹ thuật kiểm tra, sửa chữa và trả lại sau khi hoàn tất.

Lưu ý: 

– Thời điểm thông báo tổn thất cho máy phải được thực hiện trước thời điểm kết thúc hiệu lực của hợp đồng dịch vụ. 

– Không tự ý sửa chữa trước. 

Trên đây là những thông tin hữu ích về gói Bảo hành toàn diện tại ISP Việt Nam. Để tư vấn chi tiết về gói dịch vụ, quý khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài hỗ trợ: 083.302.8855. 

Bên cạnh gói BHTD, quý khách hàng có thể tham khảo thêm nhiều gói dịch vụ khác: Bảo hành tại nhà, Bảo hành 1 đổi 1, Bảo hành sửa chữa,… 

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI, DỊCH VỤ VÀ KỸ THUẬT ISP

Trụ sở : Shophouse A5-05, KĐT Thành phố Giao lưu, số 232 Phạm Văn Đồng, Hà Nội

Hotline : 083.302.8855

Website: https://ispvietnam.com.vn/