An tâm sử dụng thiết bị điện tử với gói bảo hành mở rộng từ ISP Việt Nam

Bảo hành mở rộng là gì?

Bảo hành mở rộng là chế độ bảo hành trả phí để kéo dài thời hạn bảo hành thêm 1-2 năm sau khi hết thời gian bảo hành của hãng, áp dụng cho tất cả các thiết bị điện tử, điện lạnh, viễn thông và gia dụng mới.

Với gói dịch vụ này, sản phẩm sẽ được bảo hành tất cả các lỗi do kỹ thuật máy, không bảo hành các lỗi do người sử dụng gây ra (như rơi rớt, bể màn hình, vô nước…).

Vì sao cần tới dịch vụ BHMR

Theo tính toán từ nhà sản xuất, những sản phẩm gia dụng có vòng đời khoảng 2 năm, viễn thông từ 2-3 năm, điện tử, điện lạnh là từ 3 – 7 năm tùy theo hãng và môi trường, cách thức sử dụng và trong trường hợp không gặp phải những tác động bất ngờ (rơi vỡ, ngấm nước, động vật và côn trùng phá hoại…)

Tuy vậy, thời hạn bảo hành chính hãng lại được tính toán và đưa ra với mức tối đa khoảng 1-2 năm. 

Trong thời hạn bảo hành chính hãng, thiết bị bạn mua sẽ được bảo hành khi có các sự cố do lỗi cơ điện không bao gồm lỗi từ người sử dụng, phần mềm, pin cháy nổ. Khi hết thời gian bảo hành chúng ta thường thấy tỷ lệ hỏng hóc của thiết bị cao dần lên theo thời gian một phần vì ngày nay các hãng không chuộng sản xuất ra sản phẩm quá bền với chi phí cao, người tiêu dùng khó tiếp cận, đồng thời luôn muốn tăng doanh số bán hàng mới qua các năm, một phần không muốn dự trữ linh kiện bảo hành qua nhiều năm.

Nhằm mục đích hỗ trợ khách hàng có thể sử dụng và được bảo đảm trong một thời gian dài hơn cho những thiết bị điện tử của mình,  ISP Việt Nam đã đưa ra sản phẩm Bảo hành mở rộng (BHMR) – Dịch vụ được sự tin tưởng và đánh giá cao của đông đảo khách hàng trong nhiều năm qua. 

Bản chất của bảo hành mở rộng

Bản chất của dịch vụ bảo hành mở rộng là dựa trên nguyên tắc “chia sẻ rủi ro”. Với một chi phí nhỏ bỏ ra ban đầu, khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng lâu dài và không sợ phải đối diện với các hỏng hóc trong quá trình sử dụng về sau với chi phí sửa chữa cao, “bỏ thì thương, vương thì tội”, không phải lo lắng lỗi mình gặp phải có thực sự như được một bên kỹ thuật nào đó báo hay không…

Với bảo hành mở rộng, khi gặp các sự cố về bảo hành, việc xử lý bảo hành thực sự rất nhanh chóng và có quy định rõ về thời gian cũng như biện pháp xử lý khi quá thời gian mà việc bảo hành chưa hoàn tất mà khách hàng không mất bất cứ chi phí nào. Vì vậy, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian bảo hành

Các tiêu chí quan trọng khi khách hàng lựa chọn dịch vụ BHMR?

Các tiêu chí quan trọng khi chúng ta muốn sử dụng dịch vụ bảo hành mở rộng cho thiết bị di động và thiết bị thường dùng của mình:

  • Xác định rõ nguồn gốc, thương hiệu của máy có nằm trong danh mục được cung cấp chế độ bảo hành mở rộng hay không.
  • Tầm quan trọng của thiết bị đối với bản thân.
  • Thời gian dự định thay đổi sang sản phẩm mới.
  • Giá trị của sản phẩm tại thời điểm bảo hành mở rộng bắt đầu có hiệu lực.
  • Xem kỹ các điều kiện bảo hành và quy định bảo hành để xác định gói dịch vụ có phù hợp với yêu cầu của mình hay không. 

Lợi ích  của khách hàng khi tham gia gói BHMR từ ISP

  • Về cơ bản, BHMR bồi thường cho tất cả những hỏng hóc mà Nhà sản xuất bảo hành
  • Chi phí hợp lý, quyền lợi  tối đa tương đương với giá trị sản phẩm tại thời điểm mua
  • Miễn phí linh kiện và tiền công sửa chữa, không giới hạn số lần yêu cầu bảo hành
  • Thay thế sản phẩm giống sản phẩm cũ hoặc có giá trị tương đương khi không sửa chữa được
  • Chuyển nhượng quyền bảo hành theo thiết bị không cần giấy tờ thủ tục
  • Không phải lo lắng để xác thực lỗi và chi phí xử lý lỗi sản phẩm như nếu khi không được bảo hành

Những trường hợp loại trừ cho BHMR: 

  • Bảo trì định kỳ
  • Sản phẩm được sử dụng trong môi trường, cách thức không tuân thủ theo hướng dẫn cua NSX
  • Sản phẩm viễn thông, điện tử được sử dụng ngoài trời, trên các phương tiện giao thông. Sản phẩm điện lạnh được sử dụng chung hoặc cho mục đích kinh doanh
  • Chỉnh sửa không được phép của nhà sản xuất
  • Phần mềm
  • Tất cả các loại pin, ắc quy
  • Bị hư hỏng do các tác động bên ngoài
  • Trộm, cướp, mài mòn, bị động vật và côn trùng phá hoại
  • Hỏng hóc do sử dụng sai điện thế

 Các gói BHMR hiện đang triển khai tại ISP Việt Nam

Bảo hành của NSXBHMR
18 tháng18M + 12M, 18M + 24M
18 tháng18M + 12M, 18M + 24M
1 năm 1+1, 1+2
2 năm2+1, 2+2


Bên cạnh dịch vụ BHMR, ISP Việt Nam cung cấp: Dịch vụ bảo hành rơi vỡ, ngấm nước, Dịch vụ bảo hành 1 đổi 1, Dịch vụ bảo hành kế hợp… Dịch vụ sửa chữa cho các thiết bị điện tử, điện lạnh, gia dụng và viễn thông, …

Hãy liên hệ hotline để được chuyên viên của ISP Việt Nam tư vấn !

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI, DỊCH VỤ VÀ KỸ THUẬT ISP

Trụ sở : Shophouse A5-05, KĐT Thành phố Giao lưu, số 232 Phạm Văn Đồng, Hà Nội

Hotline : 083.302.8855

Website: https://ispvietnam.com.vn/

Bài viết liên quan

Dịch vụ Thu Cũ - Đổi Mới Điện Thoại, Xu hướng mới và gợi ý lựa chọn tốt nhất từ...
Dịch vụ “thu cũ đổi mới” điện thoại đang trở nên phổ biến tại Việt Nam, được nhiều hệ thống bán lẻ và nhà sản xuất triển khai nhằm khuyến...
Xem thêm
Lợi ích vượt trội của gói Bảo hành mở rộng rơi vỡ, ngấm nước cho điện thoại
Trong thời đại công nghệ hiện nay, điện thoại di động không chỉ là một công cụ giao tiếp mà còn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống...
Xem thêm
ISP Việt Nam - Đối Tác TPA Chiến Lược Cùng Hoàng Hà Mobile
Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác với Hoàng Hà Mobile với vai trò là một đối tác TPA (Third-Party Administrator) trong việc cung cấp các dịch vụ bảo...
Xem thêm
Bảo Hành Mở Rộng có thực sự cần thiết cho thiết bị di động hay không?
Để giải đáp thắc mắc cho câu hỏi “Bảo Hành Mở Rộng có thực sự cần thiết cho thiết bị di động hay không ? ” hãy cùng ISP Việt...
Xem thêm
ISP Việt Nam – đơn vị tiên phong trong dịch vụ TPA tại Việt Nam
Chắc hẳn trong chúng ta, ai cũng biết rằng bảo hành cho thiết bị di động là một dịch vụ quan trọng giúp bảo vệ các thiết bị di động...
Xem thêm