Ngày nay, điện thoại di động, máy tính bảng, laptop không chỉ là phương tiện liên lạc mà còn là “đồ chơi” công nghệ, là công cụ làm việc thiết yếu…, nhiều người không tiếc tiền để đầu tư. Do đó, người sử dụng luôn mong đợi thiết bị của mình lưôn được sử dụng ổn định trong thời gian vòng đời trung bình của sản phẩm từ 2 đến 3 năm. Đó cũng là lý do vì sao ngày càng có nhiều người lựa chọn mua gói Gia hạn bảo hành (GHBH) cho các thiết bị này.
Nếu bạn cũng đang có cùng suy nghĩ, hãy cùng tìm hiểu 5 Điều cần lưu ý khi mua Gia hạn bảo hành cho các thiết bị công nghệ dưới đây nhé:
1, Tìm hiểu về Gia hạn bảo hành
Gia hạn bảo hành là chế độ bảo hành trả phí để kéo dài thời hạn bảo hành lên đến 2 năm sau khi hết thời gian bảo hành của hãng, thường áp dụng cho các thiết bị điện tử (điện thoại, laptop, máy tính bảng) mới.
Sản phẩm sẽ được bảo hành tất cả các lỗi do kỹ thuật máy, không bảo hành các lỗi do người sử dụng gây ra (như rơi rớt, bể màn hình, vô nước…).
Gia hạn bảo hành ra đời, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng khi mua các thiết bị di động giá trị để an tâm sử dụng lâu dài.
2, Thiết bị của bạn có cần đến Gia hạn bảo hành?
Hiện nay, hầu hết các nhà sản xuất thiết bị di động đều đưa ra mức bảo hành nhất định cho các thiết bị điện thoại mới bán ra thị trường. Khách hàng khi mua hàng cũng mong muốn sản phẩm hoạt động trơn tru, bền bỉ cho đến khi bạn muốn thay đổi hoặc nâng đời.
Tuy nhiên mức hạn bảo hành chính hãng có giới hạn đến khoảng 1 năm trong khi thực tế, cũng giống như một số thiết bị điện tử khác, máy tính bảng, laptop, điện thoại di động có ngày nay được thiết kế có vòng đời sản phẩm ngắn. Khi hết thời hạn bảo hành chính hãng tỷ lệ xảy ra hỏng, lỗi cao hơn, cần sửa chữa thì linh kiện khan hiếm, và chi phí để tự sửa chữa khi máy đã hết hạn bảo hành là tương đối lớn. Hơn nữa, việc tìm kiếm nhà sửa chữa độc lập uy tín cũng rất mất thời gian.
Vì thế gói Gia hạn bảo hành ra đời được ví như “bảo hiểm y tế cho đồ điện tử”. Bạn trả một khoản nhỏ trước để tránh những khoản tiền sửa chữa nhiều hơn về sau này. Cũng như với bảo hiểm, giá trị bạn có được sẽ cao hơn nhiều những gì mà bạn đã phải bỏ ra.
Nếu bạn nghĩ Gia hạn bảo hành như một tấm chăn bảo vệ, bạn sẽ sẵn sàng bỏ ra một khoản chi phí nho nhỏ chỉ bằng 3-4% giá máy để nhận được bảo hành cho thiết bị đắt tiền của mình lên đến 2 năm sau khi hết thời gian bảo hành chính hãng.
3, Tiêu chí chọn gói Gia hạn bảo hành cho thiết bị di động tốt nhất
- Lựa chọn mức Gia hạn bảo hành 1 năm hoặc 2 năm tùy theo mong muốn sử dụng và giá trị sản phẩm
- Tìm hiểu ký các chính sách bảo hành và thông tin trong hợp đồng bảo hiểm như: Bảo hành và không bảo hành những gì? Có thể thực hiện bảo hành ở đâu? Có phải trả tiền cho việc sửa chữa không, …để chắc rằng bạn chọn được những gì bạn cần.
- Những ưu đãi, tiện lợi của công ty bảo hành dành cho bạn
- Cuối cùng hãy kiểm tra dịch vụ khách hàng khi gọi điện thoại qua số hotline
Gói Gia hạn bảo hành của ISP Việt Nam đáp ứng những tiêu chí để bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi quyết định lựa chọn.
4, Một số quyền lợi chính của gói Gia hạn bảo hành

Với gói GHBH cho thiết bị di động, khách hàng sẽ được :
- Gia hạn bảo hành 1-2 năm sau khi hết thời gian bảo hành chính hãng
- Khách hàng được bảo hành các lỗi: Lỗi cơ điện không bao gồm lỗi từ người sử dụng, phần mềm, pin (tất cả các lỗi được quy định hiệu lực trong bảo hành chính hãng)
- Không giới hạn số lần sửa chữa
- Phí miễn thường 0%
- Trường hợp không sửa chữa được thay máy tương đương cùng mẫu
Tuy nhiên, các bạn cũng cần lưu ý một số các tình huống loại trừ nhé, trong đó có:
- Sản phẩm được sử dụng trong môi trường, cách thức không tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất
- Sản phẩm được sử dụng ngoài trời, trên các phương tiện giao thông
- Chỉnh sửa không được phép của nhà sản xuất
- Phần mềm
- Tất cả các loại pin
- Bị hư hỏng do các tác động bên ngoài
- Trộm, cướp, mài mòn, bị động vật và côn trùng phá hoại
- Hỏng hóc do sử dụng sai điện thế
5, Làm gì khi cần bảo hành
Khách hàng đã mua gói GHBH từ ISP Việt Nam trong thời gian bảo hành nếu gặp phải những lỗi cơ điện không bao gồm lỗi từ người sử dụng, phần mềm, pin…vui lòng kết nối Hotline 083.302.8855 hoặc quét mã QR để báo lỗi và được nhân viên tư vấn, hướng dẫn
Trường hợp sản phẩm bị lỗi vào ngày lễ, ngày nghỉ, khách hàng có thể khai báo qua mã QR và hoặc gửi thông tin tới địa chỉ email support@ispvietnam.com.vn để được hỗ trợ.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI, DỊCH VỤ VÀ KỸ THUẬT ISP
Trụ sở : Shophouse A5-05, KĐT Thành phố Giao lưu, số 232 Phạm Văn Đồng, Hà Nội
Hotline : 083.302.8855
Website: https://ispvietnam.com.vn/