Bảo hành kết hợp

Bảo hành kết hợp tại ISP Việt Nam là gì? 

Là gói Dịch vụ bảo hành kết hợp linh hoạt giữa Bảo hành mở rộng và Bảo hành rơi/ vỡ/ ngấm nước, theo đó, các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, laptop Cụ thể: 

Bảo hành mở rộng: là một gói dịch vụ, với đó, sản phẩm sẽ được bảo hành dài hơn sau khi kết thúc bảo hành của nhà sản xuất/ nhà bán lẻ, cùng các quyền lợi tương đương như của nhà sản xuất.

Theo đó, sản phẩm sẽ được bảo hành tất cả các lỗi do kỹ thuật về máy, không bảo hành các lỗi do người sử dụng gây ra (như rơi vỡ, bể màn hình, ngấm nước,…) các trường hợp này sẽ được trung tâm bảo hành sửa chữa hỗ trợ về giá. 

Trong trường hợp không có linh kiện tương ứng để thay thế, người sử dụng sẽ được đổi sản phẩm có giá trị tương đương thời điểm mua. Khi sử dụng gói bảo hành cũng không giới hạn về số lần sửa chữa sản phẩm. 

Bảo hành rơi/vỡ/ngấm nước là gói dịch vụ, với đó, sản phẩm sẽ được bảo hành trước các tác động bất ngờ (rơi vỡ, ngấm nước) xảy ra trong thời gian bảo hành của nhà sản xuất (12 tháng).

Theo đó, trong quá trình sử dụng, sản phẩm sẽ được bảo hành về phần linh kiện do tác động bất ngờ và được hỗ trợ một phần tiền công. 

Như vậy, gói bảo hành kết hợp là sự kết hợp lợi ích của cả hai gói: Bảo hành mở rộng và bảo hành rơi/vỡ/ngấm nước, nhằm đem lại lợi ích lớn nhất cho người sử dụng. Trong thời gian bảo hành chính hãng (1 năm), sản phẩm ngoài việc được bảo hành thêm trong trường hợp bị tổn thất bất ngờ như rơi vỡ, ngấm nước, trong 1 năm tiếp theo sản phẩm còn được bảo hành các lỗi về cơ và điện tương tự như bảo hành chính. 

Đặc điểm của bảo hành kết hợp 

  • Do được xây dựng dựa trên nền tảng của 2 gói Bảo hành mở rộng và bảo hành rơi/vỡ/ngấm nước, nên gói bảo hành này có đầy đủ tối đa các đặc điểm của 2 gói trên. 
  • Phạm vi bảo hành bao gồm: lỗi cơ điện không bao gồm lỗi từ người sử dụng năm thứ 2, phần mềm, pin và lỗi vô tình từ người sử dụng năm thứ 1: Rơi vỡ, ngấm nước,…. Với đặc điểm này, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng gói dịch vụ dài lâu, giảm thiểu tối đa rủi ro trong quá trình sử dụng. 
  • Gói bảo hành này cũng không giới hạn số lần sửa chữa, sao cho tổng giá trị các lần sửa chữa không vượt quá giá trị sản phẩm tại thời điểm mua hàng. 
  • Nếu không có linh kiện thay thế hoặc không khắc phục được lỗi, sản phẩm sẽ được đổi trả sản phẩm tương đương về giá trị tại thời điểm mua. 

Sản phẩm nào nên sử dụng gói bảo hành kết hợp ?

Với đặc tính bảo hành sản phẩm trong trường hợp bị tổn thất bất ngờ như rơi vỡ, ngấm nước, trong 1 năm tiếp theo sản phẩm còn được bảo hành các lỗi về cơ và điện tương tự như bảo hành chính, gói dịch vụ này phù hợp các thiết bị di động.

Hiện nay các thiết bị di động có giá trị đa dạng từ thấp đến cao, đặc biệt với các dòng sản phẩm đời mới, hệ cao có giá trị lớn từ 10 – 30 triệu đồng, thì việc bảo hành là điều rất cần thiết. Thường hãng sản xuất sẽ có thời hạn bảo hành nhất định với sản thiết bị di động, tuy nhiên thời gian này thường ngắn hạn: khoảng 6 – 12 – 18,… tháng. Nên sau thời gian này, khách hàng rất lo lắng về các lỗi linh kiện hoặc các tai nạn như rơi, vỡ,…. Thấu hiểu tâm lý đó, gói Bảo hành toàn diện của ISP Việt Nam đem đến cho khách hàng quyền lợi tối đa khi sử dụng và trải nghiệm dịch vụ. Chắc chắn đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp khách hàng yên tâm dùng thiết bị di động dài lâu. 

Quy trình hỗ trợ gói dịch vụ bảo hành kết hợp 

Để bảo vệ tối đa quyền lợi, khi thiết bị gặp trục trặc, quý khách hàng cần ngay lập tức gọi đến Tổng đài hỗ trợ theo Hotline 083.302.8855 hoặc mang sản phẩm bị hỏng đến trung tâm bảo hành để được chỉ dẫn. Sản phẩm sẽ được nhân viên kỹ thuật kiểm tra, sửa chữa và trả lại sau khi hoàn tất. 

Đặc biệt, khi gặp rủi ro, gây tổn thất máy, quý khách hàng cần nêu rõ hoàn cảnh xảy ra, nhãn hiệu, loại và số IMEI với nhân viên tổng đài. 

Lưu ý: 

  • Thời điểm thông báo tổn thất cho máy phải được thực hiện trước thời điểm kết thúc hiệu lực của hợp đồng dịch vụ bảo hành
  • Không tự ý sửa chữa trước khi thông báo tới Trung tâm bảo hành. 

————————

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI, DỊCH VỤ VÀ KỸ THUẬT ISP

Trụ sở : Shophouse A5-05, KĐT Thành phố Giao lưu, số 232 Phạm Văn Đồng, Hà Nội

Hotline : 083.302.8855

Website: https://ispvietnam.com.vn/