Con đường xây dựng từ 1 đến 68 cửa hàng sau 4 năm của thương hiệu trẻ !

Công việc kinh doanh mở rộng, bán hàng trên nhiều kênh: Website, Facebook; Lazada; Cửa hàng;.. khiến bạn dần mất kiểm soát. Thất thoát hàng hóa; tồn kho; không kịp trả lời inbox; kiểm kho khó khăn; hàng bị tráo, mất uy tín;… “Hàng tá” vấn đề bạn phải đối mặt vì không tìm được giải pháp quản lý bán hàng toàn diện: tối ưu cho ngành hàng – hỗ trợ tối đa cho sự tăng trưởng kinh doanh.

 

Thế nhưng YODY đã tìm ra được giải pháp. Từ 1 cửa hàng thời trang nhỏ, sau 4 năm, YODY đã có thể mở rộng lên 68 cửa hàng trên toàn quốc, trở thành một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu. Bí quyết của YODY chính là tối ưu hóa quy trình quản lý bán hàng nhờ “trợ giúp” của phần mềm quản lý bán hàng đa kênh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *